Bình chọn TOP 03 dịch vụ bảo hiểm nhân thọ yêu thích nhất 2021

Bình chọn TOP 03 dịch vụ bảo hiểm nhân thọ yêu thích nhất 2021

1122
10
280

Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đang ngày càng phát triển trong những năm gần đây. Các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước ngày một chứng minh được năng lực, và các doanh nghiệp ngoại cũng ngày càng cho thấy sức mạnh của những tập đoàn lớn. 

Chính sách bảo hiểm đa dạng, quyền lợi của người bảo hiểm ngày một nâng cao. Vậy theo bạn, đâu là TOP 3 dịch vụ bảo hiểm nhân thọ mà bạn yêu thích nhất.? Hãy lựa chọn cho mình 03 thương hiệu yêu thích nhất và có cơ hội nhận thưởng trị giá 03 triệu từ BTC sau khi chương trình khảo sát kết thúc.

01. Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ

Là một thành viên của tập đoàn Bảo Việt, Bảo Việt Nhân Thọ chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 1996. Năm 2004, Bảo Việt Nhân thọ tách khỏi Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam. Năm 2007, Bảo Việt Nhân thọ chuyển đổi thành Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ hoạt động theo mô hình Công ty TNHH MTV do Tập đoàn Bảo Việt sở hữu 100% vốn.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân Thọ) là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ. Trong những năm hoạt động công ty luôn khẳng định vị thế dẫn đầu với nguồn tài chính mạnh, đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn tốt. Trong những năm hoạt động trên thị trường, Bảo Việt Nhân Thọ đã thực hiện chi trả và đáo hạn với hơn 1,2 triệu khách hàng với số tiền hơn 30 tỷ đồng, Bên cạnh đó, tổng công ty còn đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam cùng với mạng lưới rộng khắp trên 63 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng cũng là một ưu điểm vượt trội của Bảo Việt Nhân Thọ. 

02. Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential.

 

03. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18/01/2007. Ngày 18/1/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền dài hạn với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post) nhằm tạo cơ hội cho mọi người dân Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam thông qua mạng lưới bưu điện, bưu cục rộng khắp tại 63 tỉnh thành cả nước.

04. Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam được thành lập vào tháng 02/2000. Công ty sau đó đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Trải qua 12 năm đặt chân đến thị trường Việt Nam, cuối tháng 10/2012, AIA Việt Nam đã có gần 1000 Đại lý Ngoại hạng-lực lượng đại lý chuyên nghiệp có chất lượng hàng đầu của AIA Việt Nam cũng như của thị trường bảo hiểm nhân thọ. Tháng 8/2014, kỷ lục hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới quy năm được thiết lập đã đưa AIA Việt Nam trở thành một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt được mức doanh số này trong lịch sử phát triển từ trước đến nay tại Việt Nam.

05. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam

Công ty TNHH Manulife Việt Nam được thành lập tại Việt Nam vào năm 1999. Công ty TNHH Manulife Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua mạng lưới đại lý chuyên nghiệp. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho hơn 600.000 khách hàng thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu và chuyên nghiệp tại 50 văn phòng trên 36 tỉnh thành cả nước.

06. Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ CHUBB Việt Nam

Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn cầu, tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc.

07. Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MB Ageas

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính. 

MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. 

08. Công ty TNHH Bảo hiểm HANWHA Life Việt Nam

Được thành lập vào năm 1952, Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục hoạt động kinh doanh đa dạng với 6 mảng chính: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ & Cơ điện, Hóa chất & Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời. Mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn cầu của Hanwha lên đến 305 thành viên như: Hanwha Corporation, Hanwha SolarOne, Hanwha Q.Cells, Hanwha Chemical, Hanwha Engineering & Construction, Hanwha Life Insurance,.v.v… hoạt động tại 19 quốc gia khác, bao gồm: Canada, Trung Quốc, Séc, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Italia, Nhật Bản, Philippines, Kazakhstan, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Thailand, Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

09. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam “Sun Life Việt Nam” là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada). Sun Life Việt Nam được thành lập vào hoạt động theo giấy phép số 68GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp ngày 24 tháng 01 năm 2013 và các giấy phép điều chỉnh.

Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với chiến lược “Khách hàng Trọn đời”, Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sau một thời gian ngắn hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã có những bước tiến mạnh mẽ và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Sun Life  hiện có các dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sản phẩm dành cho cá nhân đến các tổ chức doanh nghiệp, với những dòng sản phẩm bảo hiểm chủ lực như: Tiết kiệm; Đầu tư; Sức khỏe; Giáo dục và Hưu trí.

10. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay thành lập tháng 08 năm 1962, trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay. Trong hơn bốn thập niên qua, với sự hỗ trợ đắc lực của hơn 26,000 nhân viên chuyên nghiệp, các cổ đông cùng mạng lưới khách hàng rộng lớn, chính sách khách hàng chu đáo, công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay đã luôn duy trì được mức doanh thu, tài sản và chính sách phát triển ổn định. Ngày nay, tại Đài Loan, công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay chính là thương hiệu số một trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay chính thức thành lập” Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam là công ty Châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cho phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm Nhân Thọ.

 

 

--

Trên đây là 10 công ty Bảo hiểm nhân thọ được đề cử vào danh sách để khách hàng có thể lựa chọn cho mình nơi có dịch vụ bảo hiểm yêu thích nhất.

Cùng chờ đón kết quả khi khảo sát kết thúc!