Bình chọn TOP 03 thương hiệu Cà phê yêu thích nhất 2021

Bình chọn TOP 03 thương hiệu Cà phê yêu thích nhất 2021

988
12
196

Cà phê là thức uống ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Các thương hiệu cà phê đang ngày càng xây dựng và tạo dựng được sự yêu thích trong tâm trí tín đồ yêu cà phê. 

Vậy theo bạn, đâu là TOP 03 thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nam năm 2021. Hãy lựa chọn cho mình 03 thương hiệu yêu thích nhất và có cơ hội nhận thưởng trị giá 03 triệu từ BTC sau khi chương trình khảo sát kết thúc.

01. Highlands Coffee

Nằm trong TOP những thương hiệu cafe nổi tiếng nhất việt nam hiện nay và được đông đảo người dùng tin chọn đó là Highlands Coffee. Đây là thương hiệu cà phê được sáng lập bởi nhà Việt Kiều David Thái, với mong muốn mang hương vị cà phê của quê nhà ra bạn bè thế giới. Vào năm 2002 quán cà phê với cái tên ngoại quốc Highlands Coffee ra đời. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường Highlands Coffee đã nhận thu hút được rất nhiều khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cũng như không gian sang trọng, tinh tế.

02. Trung Nguyên Legend

Nhắc đến thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam chắc chắn không ai không biết đến cái tên cà phê Trung Nguyên, đây cũng được xem là thương hiệu tiên phong khởi đầu cho cà phê Việt Nam do doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng- Ông được National Geographic Traveller và Forbes Asia vinh danh là “Vua cà phê Việt”. Cho đến thời điểm hiện nay Trung Nguyên không chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam mà vươn xa tầm thế giới khi là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam nhượng quyền thành công tại Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, v..v… Hiện tại Trung Nguyên Legend đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

03. Starbucks

Được biết đến là thương hiệu cà phê nổi tiếng hàng đầu trên thế giới chính vì thế khi bước chân vào thị trường Việt Nam Starbucks đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tin dùng của đông đảo khách hàng. Không chỉ là lượng khách quốc tế đang ở Việt Nam mà còn cả đại bộ phận giới trẻ, những doanh nhân thành đạt. Không quá chú trọng đến số lượng tuy nhiên bất kì một chi nhánh nào của starbucks đều thu hút một lượng khách lớn. Với thiết kế không gian sang trọng tinh tế với sự kết hợp ánh sáng hài hòa trên gam màu xanh chủ đạo giúp mang đến cho khách hàng có những giây phút thư giãn thoải mái bên ly cà phê cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp….

04. The Coffee House

Nếu nói đến hãng cafe nội địa nổi tiếng thì không thể không nhắc đến The Coffee House. Tuy mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây nhưng The Coffee House đã nhanh chóng chiếm trọn được cảm tình của đông đảo khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Với thiết kế tường bằng kính, không gian sang trọng ấm cúng, The Coffee House mở ra một diện mạo mới cho mô hình cà phê tại Việt Nam. Không chỉ được điểm ở mặt hình thức, nước uống tại đây cũng được đánh giá rất cao, phong cách phục vụ tận tình thân thiện, chính vì thế mà The Coffee House vẫn luôn đông đúc tấp nập khách ra vào hàng ngày.

05. Passio

Được biết đến là một hiện tượng của dòng cà phê take away, từ khi ra đời cho đến nay Passio phát triển một cách nhanh chóng với một chuỗi cửa hàng. Bên cạnh dòng cà phê rang xay sạch – nguyên chất Passio còn mang đến cho người dùng sản phẩm kem sữa nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Với nhiều những chương trình khuyến mại hấp dẫn đánh vào thị hiếu của người dùng chính vì thế mà đây là thương hiệu cà phê ở Việt Nam đáng gờm mà các thương hiệu ngoại muốn tấn công vào thị trường Việt Nam.

06. Urban Station

Đến với Urban Station bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm chất  Châu Mỹ, đây cũng là địa điểm quen thuộc trong lòng giới trẻ của Việt Nam. Tuy độ phủ sóng không dày đặc nhưng Urban vẫn có được vị thế nhất định trên thương trường Việt với 42 chi nhánh trải đều các tỉnh thành Việt Nam.

07. Phúc Long Coffee & Tea House

Tuy mới ra đời những năm gần đây nhưng Phúc Long Coffee & Tea house cũng là một trong các thương hiệu cà phê việt nam nổi tiếng. Bên cạnh các loại trà, cà phê tại đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của tín đồ mê cà phê. Cà phê có nồng đậm mùi vị rất riêng và sánh. Hiện nay  Phúc Long Coffee & Tea house đang không ngừng phát triển lớn mạnh và mở rộng quy mô với nhiều những cửa hàng và trung tâm thương mại lớn.

08. Effoc Coffee

Lại là một cái tên khá đình đám trong thị trường cà phê take away tại Việt Nam – Effoc mang đến cho người dùng hương vị cà phê thanh và nhẹ nhàng hơn so với các hương vị cà phê truyền thống những sản phẩm kết hợp với bơ kem của quán cũng được pha chế theo phong cách đặc trưng riêng, đem lại sự khác biệt, lạ miệng, thú vị khi thưởng thức. Với thiết kế gam màu chủ đạo trắng – xanh mát dịu mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu thư thái sau những giờ làm việc, học tập mệt nhọc

09. Cộng Cà phê

Được thiết kế không gian tái hiện lại thời kỳ bao cấp, mang đến cho khách hàng một chốn bình yên, lưu giữ lại những ký ức xưa cũ. Ghé đến cộng cà phê bạn sẽ thấy rõ được phong cách đặc trung này từ nước sơn, màu sắc, bàn ghế đến cả những chiếc chén cốc nhỏ ..v.v.. Với hương vị cà phê thơm ngon đậm đà cùng những trải nghiệm thú vị từ không gian nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đặc biệt với giá cả phải chăng Cộng Cà phê đang ngày càng thu hút lượng khách hàng lớn.

10. Gemini Coffee

Được sáng lập bởi Vũ Việt Anh – doanh nhân trẻ sinh năm 1988 đã phát triển thương hiệu cà phê này với tiêu chí xanh – sạch hướng đến đối tượng tầm trung. Bên cạnh những thức uống truyền thống như trà, cà phê, thì điều khiến khách hàng nhớ về thương hiệu này là gam màu xanh chủ đạo. Đặc trưng không gian của Gemini Coffee là cửa hàng đa phong cách, phóng khoáng, và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt.

11. Milano Coffee

Đây là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập bởi ông chủ Lê Minh Cường. Đến với Milano coffee bạn sẽ được thưởng thức những cốc cà phê rang xay ngon – rẻ – sạch. Quán được thiết kế mang đậm những đặc điểm phóng khoáng của người Sài Gòn, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

12. Aha Coffee

Từ khi thành lập cho đến nay Aha coffee với tốc độ tăng trưởng nhanh, đã trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc trưng trong thiết kế của Aha Coffee là không gian mở với những bàn ghế gỗ và phóng khoáng, mang nét đặc trưng của cà phê vỉa hè. Khách hàng của Aha Coffee đa dạng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng người lao động, v..v…

--

Trên đây là 12 thương hiệu cà phê được đề cử vào danh sách để khách hàng có thể lựa chọn cho mình nơi thưởng thức cà phê yêu thích nhất.

Cùng chờ đón kết quả khi khảo sát kết thúc!