Cấp chứng nhận "Thương hiệu Việt được tin dùng" cho Hợp Tác Xã Gà Vi Sinh Thu Thoan

Hợp Tác Xã Gà Vi Sinh Thu Thoan là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gà vi sinh, thịt gà sạch.Thức ăn cho Gà Vi Sinh gồm các loại ngũ cốc và các dược liệu được trồng và chăm sóc thuận theo tự nhiên, từ nguồn giống không biến đổi gen. Tất cả các loại ngũ cốc, thảo dược đều được trộn đều theo tỉ lệ và dùng men vi sinh ủ làm chín thức ăn và phân giải protein thành các acid amin giúp vật nuôi tiêu hóa tốt và hấp thu nhanh. Những con gà thành phẩm của trang trại Thu Thoan luôn được gắn tem truy xuất nguồn gốc, giúp quý khách hàng luôn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm. Hợp Tác Xã Gà Vi Sinh Thu Thoan hoạt động với sứ mệnh "SỨC KHOẺ QUÝ HƠN VÀNG"

Từ 07/06/2022 đến 15/06/2022, 01 sản phẩm của Hợp Tác Xã Gà Vi Sinh Thu Thoan tham gia khảo sát "Thương hiệu Việt được tin dùng", kết quả khảo sát cụ thể như sau:

1. Gà vi sinh Thu Thoan

+ Số lượng lượt bình chọn: 917
+ Tỉ lệ đồng ý: 96%

Theo thể lệ của chương trình, 01 sản phẩm của Hợp Tác Xã Gà Vi Sinh Thu Thoan đủ điều kiện cấp chứng nhận "Thương hiệu Việt được tin dùng" năm 2022. Xin chúc mừng Hợp Tác Xã Gà Vi Sinh Thu Thoan với các sản phẩm chất lượng và được tin dùng từ người sử dụng.

Chứng nhận Thương hiệu Việt được tin dùng cho sản phẩm Gà vi sinh Thu Thoan

Liên hệ:

Hợp Tác Xã Gà Vi Sinh Thu Thoan

Địa chỉ: Lâm Trường - Minh Phú - Sóc Sơn - Hà Nội

Tel: 0974.435.822