Có nên trang bị tem chống giả đồ chơi trẻ em?

Tem chống giả đồ chơi trẻ em vẫn còn là khái niệm mới lạ trong mắt người tiêu dùng. Nhiều người thoải mái mua đồ chơi cho con trẻ mà không quan tâm đến tính chính hãng của sản phẩm. Trên thực tế, việc tiếp xúc với các đồ chơi làm từ chất liệu có hại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến góc nhìn khác về tác hại của đồ chơi trẻ em bị làm giả và những hiệu quả sau khi được trang bị tem chống giả đồ chơi trẻ em!

Thực trạng đồ chơi trẻ em nguy hiểm tràn lan trên thị trường

Thời gian qua, các sản phẩm đồ chơi trẻ em giả được bày bán tràn lan từ vỉa hè, cổng bệnh viện, trường học, chợ cho đến các cửa hàng đồ chơi. Từ búp bê, siêu nhân, máy cẩu, tàu hỏa, súng ống, bộ đồ chơi nấu ăn,... tất cả những món đồ được trẻ yêu thích, đặc biệt nhất là các mẫu đồ đồ chơi được làm bằng nhựa được bày bán vô cùng bắt mắt về hình thức, kiểu dáng đa dạng, màu sắc sặc sỡ  kích thích thị giác của trẻ nên rất được ưa chuộng. Với giá thành rất rẻ, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền từ 30 nghìn đến 200 nghìn đồng đã có thể lựa chọn bất kỳ loại đồ chơi nào có trong cửa hàng. Tất nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó, giá thành của những món này tương xứng đúng nghĩa với chất lượng. Khi các đoàn thanh tra, kiểm tra xuất xứ của phần lớn các mặt hàng đồ chơi thì đều không có rõ nguồn gốc, nếu có thì lại có chung một cái tên:Trung Quốc. Điều đáng lo ngại hơn là các bậc phụ huynh vẫn luôn tỏ ra thờ ơ với sự an toàn của trẻ khi sử dụng những loại đồ chơi này. 

Đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc có xuất xứ từ Trung Quốc được làm từ nhựa tái chế. Ở nhiều quốc gia, nhựa tái chế không được sử dụng để sản xuất các sản phẩm mà con người có thể dễ dàng chạm vào vì nhựa đã qua sử dụng, đặc biệt là nhựa chứa hóa chất thường rất độc hại. Loại nhựa này đã tiếp xúc với các chất khác và thường không được làm sạch khi đưa vào sản xuất nên các hóa chất lắng đọng sẽ khuếch tán ra ngoài trong quá trình hóa dẻo. Để tái chế nhựa phế thải, phải sử dụng phụ gia công nghiệp. Vật liệu tái chế đã không an toàn, hiện nay còn có chất phụ gia làm đồ chơi bằng nhựa tái chế rất độc hại. Đồ chơi bằng nhựa luôn chứa chất hóa dẻo phthalate, có thể gây ung thư, hại thận, rối loạn hệ thống nội tiết tố của trẻ. Nếu trẻ tiếp xúc gần thì nguy cơ mắc bệnh hen suyễn rất cao.

Lợi ích của trang bị tem chống giả đồ chơi trẻ em

Trước những hậu quả mà đồ chơi giả gây ra, trang bị tem chống giả đồ chơi trẻ em là một việc làm cấp thiết. Một mặt, có thể đảm bảo sự an toàn cho những mầm non tương lai của đất nước, một mặt có thể giúp những doanh nghiệp uy tín có thể cam kết chất lượng của sản phẩm mình tạo ra và gián tiếp quảng bá sản phẩm đến gần hơn với quý bậc phụ huynh.  

Tem chống hàng giả được xem là căn cứ để xác thực và kiểm soát sản phẩm trên thị trường. Các mẫu tem đạt chuẩn do các đơn vị được Nhà nước cấp phép in ấn sẽ là căn cứ pháp lý rõ ràng và giá trị, giúp các lực lượng chức năng cũng như người tiêu dùng nhận diện được đồ chơi thật hay giả đang lưu thông trên thị trường. Việc mua những món đồ có trang bị tem chống hàng giả là điều các bậc phụ huynh nên quan tâm khi mua các đồ chơi cho con em mình.Tem chống hàng giả giúp bảo vệ người tiêu dùng tránh khỏi những mặt hàng làm giả, nhái và độc hại làm ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Khi kiểm tra tem chống hàng giả qua nền tảng kỹ thuật số, người tiêu dùng có thể nhanh chóng xác nhận chất lượng sản phẩm mình mua bằng công cụ chuyên dụng hoặc điện thoại thông mình để giảm thiểu rủi ro mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Qua nền tảng này, người dùng cũng có thể chọn lựa thêm những mặt hàng liên quan để kích cầu người tiêu dùng

Nếu đang có nhu cầu trang bị tem chống giả đồ chơi trẻ em cho doanh nghiệp của mình, 1Check là một địa chỉ in tem đáng để doanh nghiệp lưu tâm nhờ những hiệu quả mà tem chống giả 1Check mang lại. Với đa dạng chất liệu, nhiều kiểu dáng, linh hoạt những thiết kế khác nhau sẽ tạo ra những con tem chống giả độc nhất, đảm bảo để lại nhiều ấn tượng khắc sâu tâm trí người mua. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiểm soát toàn bộ đồ chơi đã xuất ra thị trường bằng hệ thống 1Check cung cấp miễn phí. Chi phí in tem chống giả rẻ cũng là một ưu điểm lớn của 1Check làm khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi sử dụng dịch vụ.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng Tem chống hàng giả 1Check vui lòng để lại thông tin tại đây:

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam
Hotline:
0966.057.528
Email: info@1check.vn