Lê Thị Mai - người đồng hành hỗ trợ xây dựng và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp.

“Xuyên xuốt thời gian làm việc tại Trung tâm tư vấn hỗ trợ những doanh nghiệp - CSSB cá nhân tôi ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của Doanh nghiệp hơn bao giờ hết” Lê Thị Mai cho biết

Tầm quan trọng của việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu với doanh nghiệp

Việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu có ý nghĩa và tầm quan trọng đối với các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân bởi  vì nó mang lại nhiều lợi ích kinh tế và phi kinh tế cho người sở hữu thương hiệu như: xây dựng uy tín và giá trị thương hiệu; tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh; tăng khả năng cạnh tranh ; tăng nhận diện thương hiệu....... “Cá nhân tôi đã và đang trọng quá trình cùng đồng hành và xây dựng Thương hiệu càng phải nổ lực hơn nữa để hỗ trợ và đồng hành được nhiều đơn vị hơn nữa” Lê Thị Mai chia sẻ.

Lê Thị Mai (áo đen bên trái) chụp ảnh cùng đồng nghiệp tại Diễn đàn chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả (năm 2022)

 Bên cạnh việc xây dựng Thương hiệu thì sứ mệnh bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp là việc hết sức khẩn thiết và quan trọng để đảm bảo sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

Để bảo vệ thương hiệu, doanh nghiệp cần phải đảm bảo rằng các sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của doanh nghiệp đều đúng với những giá trị và tiêu chuẩn của thương hiệu. Ngoài ra, cần có các chiến lược bảo vệ thương hiệu, bao gồm: Đăng ký bản quyền và nhãn hiệu; Quản lý danh tiếng trên mạng xã hội: Kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ;...

“Cá nhân tôi cùng các cộng sự tại CSSB đã, đang và sẽ thực hiện sứ mệnh xây dựng và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp với phương châm lấy giá trị cộng đồng làm kim chỉ nam” Lê Thị Mai chia sẻ thêm

Nhiều thành tích nổi bật trong công tác tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp

CSSB hoạt động với mục tiêu mang lại giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đối tác, và đặc biệt đào tạo đội ngũ doanh nhân tương lai, giúp xây dựng cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam ngày một lớn mạnh. Giá trị cốt lõi CSSB hướng đến là: mang lại giá trị cao; sự tận tâm; tính trách nhiệm và cùng nhau phát triển.

Công tác tại CSSB được hơn hai năm, bà Lê Thị Mai đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong việc đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Bà Lê Thị Mai chia sẻ tại sự kiện Chuyển đổi số trong công tác phòng chống hàng giả, năm 2022
Bà Lê Thị Mai nhận giấy khen từ lãnh đạo Trung tâm CSSB

“Được đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường xây dựng và bảo vệ thương hiệu, tôi cảm thấy rất vinh dự và tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đồng hành với nhiều doanh nghiệp hơn trong thời gian tới” bà Mai chia sẻ thêm.

Để đạt được sự tin tưởng và yêu mến của các doanh nghiệp, bà Lê Thị Mai cũng tỏ rõ sự quyết tâm, nỗ lực hoàn thiện bản thân và nâng cao năng lực chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Trung Hiếu,
Trung tâm CSSB đưa tin