Mua tem chống giả ở đâu chất lượng?

Để lựa chọn một đơn vị in tem chống giả uy tín để đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình đẩy lùi hàng giả, nâng tầm thương hiệu quả thực không hề dễ. Có rất nhiều yếu tố để làm nên sự hiệu quả của giải pháp chống giả. Hôm nay, 1Check sẽ giúp bạn hiểu được những tiêu chí làm nên một cơ sở bán tem chống hàng giả tốt và nên mua tem chống giả ở đâu mới đúng đắn.

Lợi ích của tem chống hàng giả trong thời đại ngày nay 

Đối với doanh nghiệp

- Hỗ trợ xây dựng hình ảnh của một công ty uy tín, tốt đẹp, chất lượng đồng thời khẳng định vị thế của mình trong tâm trí người dùng. Đây là một cách nhanh chóng và thiết thực để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

- Đẩy lùi những mặt hàng đã bị làm giả, làm nhái, giúp hạn chế tình trạng gian lận thương mại, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, thậm chí là xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trái pháp luật. 

- Trong công cuộc cách mạng công nghệ 4.0, tem chống hàng giả hiện nay được tích hợp với hệ thống bảo hành điện tử online giúp nhà bán hàng dễ dàng lưu trữ thời gian mua hàng, thông tin khách hàng, một mặt làm thông tin bảo hành thuận tiện cho việc ưu đãi, mặt khác có thể liên hệ khi cần thiết với khách hàng. 

-  Vì đa số khách hàng đều quan tâm tới tem chống giả trước khi quyết định mua sản phẩm nên nếu tem chống hàng giả hiện đại được trang bị những thiết kế bắt mắt như logo, hoa văn tinh xảo thì đó cũng là một điểm nhấn trang trí gián tiếp cho sản phẩm.

- Tốc độ phát triển của công nghệ, hàng giả không chỉ được bày bán ở ngoài những cửa hàng truyền thống mà còn xuất hiện ngày một nhiều trên các trang thương mại điện tử. Vì vậy, sở hữu tem chống giả công nghệ mới sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tránh bị tụt hậu so với thị trường. 

Đối với người dùng

- Người tiêu dùng chỉ cần kiểm tra vài lần bằng điện thoại thông minh, thông qua tem chống hàng giả trên nền tảng kỹ thuật số có thể nhanh chóng phán đoán tính xác thực của sản phẩm đã mua, đồng thời nhận diện, kiểm tra sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 - Giúp người dùng sở hữu những sản phẩm thực sự chất lượng. Khách hàng có thể thoải mái kiểm nghiệm về nguồn gốc sản phẩm, thành phần, giá cả,… và các thông tin cần thiết khác chỉ qua màn hình điện thoại thông minh. 

 - Khách hàng có thể an tâm về mặt tinh thần rằng những sản phẩm có tem chống giả chuẩn chính hãng sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình. 

Nên chọn mua tem chống giả ở đâu?

 -  Địa chỉ in tem chống giả phải được sự cấp phép đi vào hoạt động của cơ quan ban ngành thì tem chống giả mới có hiệu lực.

-   Công ty in ấn phải có hệ thống công nghệ chống giả cao cấp, tính bảo mật của tem chống hàng giả cao mới ngăn được việc tem bị làm giả, hạn chế tối đa các hành vi sao chép, giả mạo tem. Hơn nữa, các nhà cung cấp tem phải không ngừng nâng cấp, cải tiến công nghệ, kết hợp phần mềm chống giả với các trang quản lý doanh nghiệp, hướng tới chuyển đổi số cũng là yếu tố quan trọng để chọn lựa. Điều này giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng chuyển đổi kinh tế số hiện nay, giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu cũng như điều hành doanh nghiệp một cách bài bản và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

- Qúy doanh nghiệp nên chọn những nhà cung cấp tem có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về pháp luật, công nghệ vì họ sẽ đưa ra giải pháp phù hợp với sản phẩm của nhãn hàng và giúp doanh nghiệp tránh được những sai sót không đáng có. 

- Hãy chọn lựa nơi in tem có đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt, tư vấn tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ điều tra các đối tượng làm giả, làm nhái tem chống giả và có thể cung cấp cho doanh nghiệp những chính sách, phương án truyền thông liên quan.

Mua tem chống giả ở 1Check 

Hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, 1Check sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi “Mua tem chống giả ở đâu” mà quý vị đang trăn trở. Được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực in tem chống giả, với sự cấp phép đúng quy định của luật pháp nước nhà, luôn hỗ trợ cho các doanh nghiệp các vấn đề liên quan đến pháp lý cần giải quyết. 

1Check đã và đang nỗ lực đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất để làn sóng hàng giả hàng nhái, góp phần tạo dựng một môi trường kinh doanh thật lành mạnh, công bằng để duy trì quyền lợi của mỗi cá nhân, doanh nghiệp. 

Tem được sản xuất từ công nghệ hàng đầu thế giới nên có chất lượng rất khác biệt so với các đơn vị in tem khác. Những chi tiết và màu sắc trên tem cực kỳ rõ nét. Đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi nhận được những con tem mình hằng mong muốn.  

Nhân viên tại 1Check rất giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho khách hàng những lời khuyên hợp lý, giải quyết mọi thắc mắc để lựa chọn được giải pháp làm tem chống giả tốt nhất cho cơ sở kinh doanh 

Mong rằng bài đọc giải quyết được nỗi lo lắng của các doanh nghiệp khi không biết mua tem chống giả ở đâu hiệu quả. Qúy đối tác cần lưu ý và cân nhắc kỹ càng nơi cung cấp tem để bảo vệ quyền lợi cho sản phẩm của nhãn hàng.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng Tem chống hàng giả 1Check vui lòng để lại thông tin tại đây:

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam
Hotline:
0966.057.528
Email: info@1check.vn