SEDU THÀNH CÔNG ĐẠT GIẢI 1 TRONG 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA NĂM 2022

Tại Nhà hát Quân đội - Thành phố Hà Nội vào ngày 25/9 vừa qua đã long trọng tổ chức Chương trình vinh danh “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2022”. Sự kiện được chiếu phát trực tiếp trên kênh VTC6 do Viện nghiên cứu Văn hóa và Phát triển, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh cùng Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển kết hợp cơ quan hữu quan đồng phối hợp tổ chức. 

Chương trình được tổ chức với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu và nhãn hiệu trên toàn quốc nhằm mục đích tôn vinh những doanh nghiệp và tổ chức có thành tích xuất sắc, uy tín, chất lượng và hơn hết là đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Đây là cơ hội để các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức trên toàn Việt Nam gặp mặt, hợp tác đầu tư, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm qua đó xác định vị thế, khẳng định tên tuổi, thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm cũng như quảng bá hình ảnh tốt đẹp của các đơn vị trong cộng đồng và trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu và tổ chức doanh nghiệp được xét chọn phải đáp ứng tiêu chí là doanh nghiệp hoạt động theo khuôn khổ tôn trọng luật pháp Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ở thị trường trong nước. Thương hiệu - Nhãn hiệu mà người tiêu dùng nhận biết trên thị trường theo đó cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, thân thiện với môi trường, có chiến lược cạnh tranh lành mạnh, ngành nghề kinh doanh có lợi cho xã hội, đất nước với yếu tố đặt lên hàng đầu là vì người tiêu dùng, làm lớn mạnh thêm nền kinh tế đất Việt.

Hướng tới mong muốn tăng cường giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới, phát triển thương hiệu bền vững và đáp ứng mọi tiêu chí mà chương trình và giải thưởng đề ra, thương hiệu đào tạo giáo dục SEDU đã chính thức được công nhận là “TOP 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022”. Như vậy, Công ty TNHH Đào tạo SEDU đã chứng minh thành công sự uy tín và chất lượng giảng dạy của doanh nghiệp tới khách hàng trên toàn quốc cũng như những đơn vị kinh doanh cùng ngành, nghề.  

Sự công nhận đáng giá dành cho thương hiệu đào tạo uy tín, chất lượng

Trong suốt khoảng thời gian tìm tòi nghiên cứu đồng thời phương pháp đào tạo tốt nhất và lối đi đúng đắn cho doanh nghiệp, SEDU đã trải qua vô vàn biến động của thị trường, khó khăn nhất là 2 năm dịch bệnh hoành hành. Tuy nhiên, SEDU luôn vững vàng bước chân, ngày càng lớn mạnh trên con đường định vị thương hiệu, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu kinh doanh lĩnh vực giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam.

“Trái ngọt” từ hành trình học hỏi ngược xuôi, nghiên cứu từng cách thức, phương pháp và giá trị đào tạo đã giúp SEDU mang đến mô hình đào tạo ưu việt cho người học, đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của học viên trên cả nước. Không chỉ vậy, SEDU còn chú trọng bàn giao trọng trách “ươm mầm tương lai” cho những nhân tố giảng dạy uy tín và tiềm năng, luôn tâm huyết và thân thiện với người học, với đồng nghiệp, nhất là với trách nhiệm “lái đò”. Họ đều là những người đã trải qua hàng loạt các bài đánh giá năng lực từ dễ đến khó, có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Bằng sự hòa quyện của từng nhân tố quan trọng, học viên được thúc đẩy mạnh mẽ quá trình ôn luyện và đạt thành quả hoàn thiện nhất. Chính điều này đã đưa SEDU lên bậc thềm của sự thành công như ngày hôm nay.

Để nhận được danh hiệu cao quý này, ngoài chú trọng phát triển không ngừng chất lượng giảng dạy, SEDU còn chứng tỏ sự lớn mạnh không ngừng cùng tâm huyết “nuôi lớn trí lực tương lai” khi đem đến cơ hội học tập đẳng cấp quốc tế cho hàng trăm nghìn học viên trên khắp đất Việt. Qua đó, các khóa học mà SEDU xây dựng hướng tới toàn bộ đối tượng học viên, từ người mới bắt đầu tiếp xúc Anh ngữ đến cả những ai đang mắc chứng “mất gốc tiếng Anh”, hoặc đào tạo theo từng band Ielts, từng mốc điểm Toeic theo mô hình lớp học trực tiếp (offline), trực tuyến (online) và cả giảng dạy riêng theo hình thức 1 KÈM 1(1 giảng viên, 1 học viên). Do vậy, không sai khi SEDU luôn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người học và các bậc phụ huynh trên cả nước.

Trong tương lai không xa, SEDU ấp ủ kế hoạch mở rộng thị trường, hướng tới thị trường quốc tế với sự hợp tác cùng nhiều tổ chức giáo dục Quốc tế danh tiếng trên toàn thế giới, đem lại trải nghiệm học tập tốt hơn cho học viên, đồng thời hiện thực hóa ước mơ trở thành công dân toàn cầu cho hàng triệu học viên Việt Nam. Với danh xưng TOP 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2022” đã đạt được, SEDU cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh có chất lượng dịch vụ uy tín và tiên tiến hơn nữa để xứng đáng với kết quả hôm nay cũng như sự tin yêu nhận về trong suốt thời gian vừa qua.

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO SEDU
Trụ sở chính: Số 12, ngõ 248, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 035 354 7680
Email: phongnhansu.sedu@gmail.com
Website: sedu.edu.vn