Tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS

Với tình hình tem chống giả vẫn bị làm giả như hiện nay, tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS ra đời thay thế tem chống giả đơn công nghệ nhằm hạn chế tối đa vấn nạn hàng giả. Hãy cùng 1Check tìm hiểu đặc điểm, cấu tạo và công dụng của loại tem chống giả chất lượng này nhé!

Tổng quan tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS

Chất liệu

Loại tem này có thể được làm dưới 3 nền chất liệu: 

– Decal xi: Đây là loại decal được phủ một lớp tráng bạc trên bề mặt. 

– Decal vỡ: Chất liệu này được sử dụng phổ biến vì tính năng tự hủy của nó giúp hỗ trợ giảm thiểu rủi ro cho tem chống giả.

– Decal thường: Tuy không có đặc điểm nổi trội như decal vỡ nhưng decal thường được ưu tiên sử dụng cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí.

Nội dung  

Trên tem sẽ hiển thị những nội dung liên quan đến sản phẩm như: tên nhà sản xuất, tên nhãn hàng, tên sản phẩm, mã qr code, dãy số sms mã hóa,..

Công nghệ tích hợp

Công nghệ được tích hợp như cái tên của nó bao gồm mã qr code và dãy số được mã hóa. 

Công nghệ chống giả QR code sử dụng mã QR để mã hóa thông tin sản phẩm.    Mỗi tem chỉ có 1 mã số duy nhất, thông tin sản phẩm được mã hóa bằng công nghệ in QR code hoặc công nghệ in QR code cào xước hiện đại, giúp chống tái sử dụng, chống làm giả. Vì vậy, tem có tính bảo mật gần như tuyệt đối.

Công nghệ SMS đi kèm với mã xác minh bên dưới lớp tráng bạc. Mỗi tem có một mã duy nhất và không lặp lại. Được quản lý bằng hệ thống phần mềm phát triển theo nhu cầu doanh nghiệp, mã số và thông tin chứng nhận được đồng bộ trên hệ thống, hạn chế tối đa việc trùng lặp.

Cách kiểm tra tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS

Kiểm tra mã qr code

Tem thường được xác thực bằng ứng dụng quét mã QR trên thiết bị thông minh như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Sau khi quét mã QR, các thông tin như nơi xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm sẽ được hiển thị ngay lập tức, giúp người dùng dựa vào đó dễ dàng và nhanh chóng mua được sản phẩm thương hiệu phù hợp.

Người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra mã qr, mã vạch qua trang web:

Link quét mã vạch 1Check

Muốn sử dụng công cụ quét mã qr online, bạn cần sử dụng camera cho trình duyệt. Khi quét mã qr code, hệ thống liên kết sẽ chuyển hướng bạn đến link/website hoặc nền tảng thông tin tích hợp trong mã QR hoặc mã vạch được quét. 

Kiểm tra dãy số SMS

Người dùng chỉ cần cào lớp phủ bạc trên tem để nhìn thấy dãy mã số xác thực được ẩn bên dưới. Sau đó sử dụng điện thoại di động nhắn tin đến tổng đài 8077 theo hướng dẫn trên tem với mã số xác thực. Sau khi hệ thống phân tích, nếu mã số gửi đến hợp lệ, tổng đài sẽ phản hồi những thông tin chính hãng xác thực được doanh nghiệp cung cấp liên kết. Nếu là tem giả, tổng đài sẽ không có phản hồi hoặc gửi cảnh báo để người dùng cân nhắc sản phẩm mình đang kiểm tra.

Công dụng của tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS

Khi kết hợp 2 loại công nghệ chống giả này lại với nhau trong một con tem sẽ tạo nên tính chống giả vượt trội, khó có thể sao chép, làm giả. Loại tem này mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp lẫn người dùng:

  • Đây là giải pháp kinh doanh hiệu quả khi áp dụng mã qr nhằm tích hợp những thông tin cần thiết mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến người dùng. 

  • Doanh nghiệp có thể theo dõi từng giai đoạn nhập kho, xuất kho, tới tay người tiêu dùng và những phản hồi nếu có của từng sản phẩm. 

  • Là một phần tiêu chuẩn để đánh giá, minh bạch chất lượng sản phẩm của thương hiệu mình. Đây là cách truyền thông hiệu quả mà không tốn kém nhiều chi phí.

  • Người dùng dễ dàng để xác nhận sản phẩm có chính hãng không để an tâm sử dụng sản phẩm.

  • Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn một trong hai phương pháp kiểm tra. Nếu không có phương tiện có thể kết nối internet thì linh hoạt nhắn tin để kiểm tra. 

Tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS 1Check

Nhắc đến tem tích hợp mã qr code và SMS này thì không thể thiếu bóng đơn vị in tem nổi tiếng 1Check. 

1Check luôn có sẵn tem mẫu để bạn tham khảo và sẵn lòng thiết kế theo những kiểu dáng, chất liệu, hình thức mà khách hàng yêu cầu. Bạn sẽ nhận được bảng báo giá ngay khi gửi thông tin về loại tem cần in.  

1Check sẽ hỗ trợ đối tác các thủ tục in tem và giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp lý nếu cần. Doanh nghiệp sẽ được cung cấp một phần mềm, hệ thống để quản lý sản phẩm, kho hàng nhờ mã qr được liên kết trên tem. Với chi phí thấp và tốc độ hoàn thành nhanh chóng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của chủ cơ sở kinh doanh. 

Bài viết trên đã thông tin đến người đọc những tính năng của tem chống hàng giả qr code tích hợp công nghệ SMS. Những tác dụng mà tem chống giả này mang lại chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng Tem chống hàng giả 1Check vui lòng để lại thông tin tại đây:

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ 1Tech Việt Nam
Hotline:
0966.057.528
Email: info@1check.vn