Được rót vốn mới, kỳ lân MoMo ‘mạnh tay’ nâng cấp Lắc Xì 2022

Là một trong những chương trình thường niên thành công và đặc trưng của MoMo, Lắc Xì luôn được người dùng chờ đón mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm nay, Lắc Xì 2022 đem đến trải nghiệm đón Tết 4.0 với loạt hoạt động đa dạng, phong phú và phần quà hấp dẫn, giá trị.

Đây cũng là một trong những chiến dịch đầu tiên của MoMo sau một năm thành công như 2021 với 2 vòng gọi vốn thành công trong năm 2021, đẩy mức định giá của fintech này lên hơn 2 tỷ USD, tăng trưởng doanh thu gấp đôi và lượng người dùng gấp rưỡi với hơn 31 triệu người dùng.

Khác với 3 mùa trước, Lắc Xì 2022 không chỉ có "lắc", thay vào đó người dùng tham gia quay thưởng cùng các trò chơi khác trong Lắc Xì tại Hội Chợ Săn Quà để sưu tầm 8 vật phẩm trang trí Tết (Bánh Tét/bánh chưng, Mâm ngũ quả, Tivi, Khay bánh kẹo, Tranh thư pháp, Đồ uống, Khung ảnh, Tượng Thần Tài), vượt 5 Thử thách Thần Tài để nhận thưởng vào cuối chương trình, Kẹo để đổi thành quà tặng, Heo vàng để quyên góp, Lượt chơi để nhận thêm quà, Lượt lắc Thần Tài ra tiền lì xì, Mảnh ghép để ghép thành phong bao lì xì hay vật phẩm giá trị…

"Cách tân" từ các hoạt động thân thuộc, đầm ấm ngày Tết cổ truyền, mỗi hoạt động của Lắc Xì 2022 như Thử thách Thần Tài và Hội chợ Xuân (với minigame Máy quay thưởng, MoMo Jump, Trò Chơi Sinh Tồn) hay Tìm mảnh ghép, Lắc Thần Tài, Đoán kẹo… đều tạo nên sức hút và là chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn, hội nhóm.

Ngay lần đăng nhập đầu tiên, mỗi người chơi sẽ được tặng 500.000 Xu (1 Xu bằng 1 đồng) và 4 lượt chơi. Xu sẽ tự động quy đổi thành tiền mặt sau khi người chơi vượt qua 5 Thử thách Thần Tài. Để thêm lượt chơi, người dùng chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ như chia sẻ chương trình lên Facebook, thực hiện chuyển tiền, thanh toán bằng MoMo… Người chơi hay sẽ có cơ hội nhận thưởng cao nhất là 650.000 xu (quy đổi sau chương trình là thành 650.000 đồng).

Ngoài ra, cứ tham gia Lắc Xì, người chơi sẽ nhận các phần quà ngẫu nhiên như Thẻ quà tặng.

Đặc biệt, vào các Ngày Vàng sẽ có số lượng lớn các phần quà giá trị, tăng cơ hội trúng quà gấp nhiều lần ngày thường. Người chơi sẽ có cơ hội nhận Bao lì xì tiền mặt "khủng" 10 triệu, 50 triệu, 100 triệu đồng và quà hiện vật giá trị như Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G, Samsung Galaxy Z Flip3 5G.

Được rót vốn mới, kỳ lân MoMo ‘mạnh tay’ nâng cấp Lắc Xì 2022 - Ảnh 1.

Người chơi sẽ nhận được "cơn mưa" quà tặng từ Lắc Xì 2022. Ảnh MoMo

Với mỗi người Việt, việc sửa soạn, trang trí nhà cửa dịp Tết về là trải nghiệm đáng nhớ và là nét truyền thống của dân tộc. Tại Lắc Xì 2022, MoMo đã "online hóa" và trò chơi hoá các hoạt động này, từ đó tạo nên một trải nghiệm đón Tết 4.0 vừa thân thuộc vừa hiện đại. Ở đó, mỗi người chơi giúp thỏa sức thể hiện cá tính riêng và sự sáng tạo trong lựa chọn đồ vật trang hoàng nhà cửa hoặc tải ảnh lên khung ảnh trang trí cho chính ngôi nhà online của mình trong Nhà của tôi của Lắc Xì.

"Là Siêu ứng dụng "Make in Việt Nam", MoMo thấu hiểu Tết là dịp đặc biệt ý nghĩa với tất cả người dùng. Tiếp nối thành công của 3 mùa Lắc Xì trước, với Lắc Xì 2022, MoMo tiếp tục dùng công nghệ để tạo ra các chương trình giải trí kết nối người dùng, lưu giữ, truyền tải những giá trị truyền thống Tết Việt theo cách mới mẻ, trẻ trung nhằm mang đến niềm vui và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng", Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập - Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ.

Được rót vốn mới, kỳ lân MoMo ‘mạnh tay’ nâng cấp Lắc Xì 2022 - Ảnh 2.

Lắc Xì mang đến trải nghiệm Tết 4.0 mới lạ, hấp dẫn. Ảnh MoMo

Sau một năm "khó khăn" như 2021, những phần quà thiết thực mà Lắc Xì 2022 mang lại không chỉ giúp người chơi mua sắm đón Tết một cách trọn vẹn, tiết kiệm mà còn giúp giải trí, gắn kết bạn bè, người thân.

Đối với đối tác, đây là một cách làm truyền thông mới, tiết kiệm chi phí quảng cáo, tiếp cận người dùng trong mùa Tết "đắt đỏ", từ đó đẩy nhanh đà phục hồi sau dịch.

Ở một góc nhìn khác rộng hơn, thông qua các hoạt động chuyển tiền, thanh toán, lì xì online, Lắc Xì 2022 cũng góp phần thúc đẩy chủ trương không tiền mặt của Chính phủ và hạn chế lây lan dịch bệnh.

Các đơn vị đồng hành cùng Lắc Xì 2022: Mirinda, Samsung Galaxy, Gojek, Con Cưng, Saigon Co.op, LOTTE Mart, OCB OMNI, Samsung, Heineken 0.0, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), TPBank, Ngân hàng Bản Việt…

https://cafebiz.vn/duoc-rot-von-moi-ky-lan-momo-manh-tay-nang-cap-lac-xi-2022-20220124172143923.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Nguồn: https://cafebiz.vn/duoc-rot-von-moi-ky-lan-momo-manh-tay-nang-cap-lac-xi-2022-20220124172143923.chn