Frasers Property Vietnam kiến tạo mô hình nhà xưởng thế hệ mới

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tích cực thuê thêm diện tích để mở rộng sản xuất, nhà xưởng và nhà kho. Trong khi đó, các hoạt động công nghiệp hiện đang tập trung nhiều hơn vào việc bảo vệ môi trường và giảm chi phí sản xuất một cách bền vững.

Frasers Property Vietnam đặt tính bền vững là yếu tố cốt lõi lên trên tất cả trong hoạt động của mình, nỗ lực thúc đẩy sự đổi mới bền vững trong lĩnh vực bất động sản để tạo ra lợi nhuận và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi giảm thiểu carbon.

Trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, Frasers Property Vietnam xây dựng các cơ sở hạ tầng chất lượng cao, phù hợp với mọi loại hình công nghiệp và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại các dự án của Frasers Property Vietnam, khách thuê có thể tìm thấy các giải pháp xây dựng phù hợp với thiết kế tích hợp một nơi, các nhà xưởng và nhà kho xây sẵn với các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đầu tư bền vững.

Các nhà xưởng xây sẵn được thiết kế luôn hướng đến tính bền vững, với hệ thống chiếu sáng mật độ điện thấp và hệ thống đèn LED được sử dụng cho các khu nhà xưởng, các giải pháp và vật liệu carbon thấp, đồng thời lắp đặt mái năng lượng mặt trời để giúp người thuê tiết kiệm điện.

Hệ thống cửa sổ, mái hiên, quạt thông gió và thoát khí thải cũng giúp cải thiện luồng thông gió tự nhiên trong khuôn viên và làm giảm nhiệt độ trong nhà.

Trong khi đó, các cửa sổ có kích thước rộng giúp cung cấp đủ ánh sáng cho nhà xưởng, nhằm giảm tiêu thụ năng lượng.

Bên trong một nhà xưởng xây sẵn của Frasers Property Vietnam – Industrial

Hệ thống nhà xưởng xây theo yêu cầu được thiết kế riêng đáp ứng các nhu cầu phong phú của khách hàng. Dựa trên sự chuyên nghiệp, Frasers Property Vietnam cung cấp các giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp và đáp ứng các yêu cầu khác nhau của các nhà đầu tư về mô hình kinh doanh, thời gian và chi phí.

Nhà kho xây sẵn chất lượng cao hoàn toàn có thể sử dụng trong tất cả các loại ngành nghề nhằm nâng cao hệ sinh thái và sự cân bằng giữa doanh nghiệp và xã hội để tăng trưởng bền vững.

Với nỗ lực không ngừng mở rộng thêm nhiều không gian xanh trong khu công nghiệp của mình, Frasers Property Vietnam đã tổ chức ngày hội trồng cây, một hoạt động có ý nghĩa với sự tham gia của chính quyền địa phương, nhân viên và cả các đối tác kinh doanh.

Frasers Property Vietnam tích hợp tính năng và yếu tố bền vững vào hai dự án xây dựng khu công nghiệp tại tỉnh Bình Dương: Khu công nghiệp Binh Duong Industrial Park (BDIP) và Khu công nghiệp Mỹ Phước 3.

Hai khu công nghiệp với sức chứa hơn 200 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có nhu cầu thuê nhà xưởng sản xuất tại vị trí hấp dẫn bởi kết nối giao thông lý tưởng với Quốc lộ 13 và các cảng biển chính, cũng như có nguồn lao động dồi dào được đào tạo bài bản, chuỗi cung ứng liền mạch với đầy đủ hạ tầng, và khu vực đô thị phát triển lân cận.

BDIP được xây dựng thành trung tâm công nghiệp và hậu cần lý tưởng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi sự trang bị các tiện ích thân thiện với môi trường và xã hội trong toàn bộ chuỗi giá trị của nó.

BDIP được xây dựng theo mô hình khu công nghiệp hiện đại, năng động và bền vững

BDIP được trang bị cơ sở hạ tầng toàn diện và đáp ứng tiêu chuẩn xanh cho hệ thống nhà xưởng, với mô hình quản lý chuyên nghiệp và được trang bị nhà máy xử lý nước thải trung tâm.

Khu công nghiệp còn có khu tiện ích trung tâm với không gian làm việc chung, khu thể thao, khu vực nghiên cứu và phát triển (R&D), và các quán cà phê. Tất cả các tiện nghi này đang kiến tạo nơi đây trở thành nơi lý tưởng để làm việc và giải trí.

BDIP tự hào được vinh danh là Khu Công Nghiệp tốt nhất Việt Nam tại Giải thưởng Bất động sản Property Guru Vietnam năm 2021 như một sự khẳng định về chất lượng và tiêu chuẩn đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho những khách hàng thông thái.

Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 là dự án phát triển kho vận đặt tại Cụm công nghiệp Mỹ Phước, được trang bị hệ thống kho bãi hạng A.

Trong giai đoạn đầu, Frasers Property đã làm việc với công ty nội thất Hoa Kỳ John Richard để xây dựng một khu nhà xưởng xây sẵn xây dựng rộng 20.000 mét vuông. Khu này không những cung cấp một môi trường làm việc tuyệt vời cho người lao động mà còn lại tiết kiệm chi phí vận hành cho khách thuê.

Các dự án bất động sản công nghiệp của Frasers Property Vietnam cung cấp hệ thống nhà xưởng với giải pháp phong phú và đẳng cấp nhất, được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn công trình xanh. Frasers Property Vietnam đang hướng đến là công ty đi đầu về phát triển bền vững trong khu vực.

Để có thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ qua +84 974960860 hoặc sales.bdip@frasersproperty.com.

Nguồn: https://baodautu.vn/batdongsan/frasers-property-vietnam-kien-tao-mo-hinh-nha-xuong-the-he-moi-d165043.html