Full Homes: Xây dựng những giá trị hạnh phúc

“Nhà” là một danh từ vô cùng ý nghĩa bởi nó là nơi để bắt đầu cuộc sống gia đình, nơi để vợ chồng vun đắp hạnh phúc, cũng là nơi để những đứa trẻ đã trưởng thành trở về để hàn gắn những vụn vỡ khi ra ngoài xã hội. Vì thế, có một ngôi nhà đẹp, tiện nghi, ấm áp, bình yên luôn là điều mà ai ai cũng mong ước. Nhưng làm thế nào để có được ngôi nhà đẹp, an toàn và thể hiện đúng phong cách cá nhân? Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng trăm ngôi nhà đã được bàn giao cho gia chủ, Full Homes là một lựa chọn tốt cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả

Công ty Cổ phần Xây dựng Full Homes có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng các hạng mục dân dụng lớn như: Lâu đài, Biệt thự, Khách sạn, Tòa nhà văn phòng, Nhà phố,...

Ngay từ những năm đầu thành lập, Full Homes đã nỗ lực vươn lên không ngừng, phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng, lấy cải tiến kỹ thuật và công nghệ cũng như cái tâm của người xây nhà làm nền tảng để trở thành đơn vị có uy tín trên thị trường, hoàn thành sứ mệnh ‘dựng xây những ngôi nhà hạnh phúc’.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Nền tảng của sự phát triển là con người. Chính vì vậy, ngay từ bước tuyển chọn, đội ngũ Kỹ sư, Kiến trúc sư, Cán bộ Kỹ thuật, Quản lý Thi công của Full Homes đều đã qua sàng lọc với kinh nghiệm và kỹ năng làm việc thực tế cao. Đồng thời, Full Homes luôn tạo cơ hội để các cán bộ được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên, thích ứng kịp thời nhu cầu tất yếu của khách hàng.

Hình ảnh trao đổi giữa quản lý thi công và cán bộ kỹ thuật.

Đội ngũ nhân công tay nghề cao của Full Homes cũng là yếu tố được công ty coi là then chốt. Họ đến từ những vùng đất được coi là cái nôi của sự khéo léo và tỉ mỉ: Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An,... đều được chọn lọc và đánh giá kỹ càng. Chính điều này đã tạo ra  lợi thế cho Full Homes bởi phong cách kiến trúc Cổ điển và Tân cổ điển mà công ty đang theo đuổi đòi hỏi độ chính xác và chi tiết cao trong từng hoa văn, phào chỉ.

Công trình thật, Vật tư thật và Chất lượng thật

Full Homes đang sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ và kỹ thuật cao để kịp thời đáp ứng được nhu cầu xây dựng ngày càng lớn và sự tin tưởng mà khách hàng gửi trao. Theo báo cáo quý 04/2022, năng lực thi công hiện tại của công ty hoàn toàn có thể đáp ứng được 09 công trình lớn trong cùng một giai đoạn.

Đối tác của Full Homes cũng là những đơn vị hàng đầu trong cung ứng vật tư, vật liệu xây dựng,... như: ngói Hoa Sen, ngói FuJi, ngói Hạ Long, sơn MyKolor, sơn Dulux, xi măng Bỉm Sơn,  thiết bị vệ sinh Viglacera,.... với chất lượng cao và mức giá tốt nhất thị trường.

Hành động vì cộng đồng

Ông Trần Quốc Thiều - Chủ tịch HĐQT của công ty - từng nhấn mạnh: “Giá trị lớn nhất mà Full Homes đem đến cho cộng đồng là hạnh phúc, đơn giản hóa và cá nhân hóa; là sự tin tưởng khi giao việc, sự an toàn khi thi công và sự an tâm khi sử dụng”.

Trước hết là an toàn của những nhân sự đang làm việc trực tiếp tại các công trình xây dựng. Công trường an toàn thì nhân viên mới an tâm làm việc, bởi phía sau là hàng trăm gia đình mong ngóng họ trở về, cần họ để vun vén hạnh phúc. 

Với quan niệm gắn lợi ích của công ty với lợi ích chung của xã hội, đội ngũ ban quản trị đã đưa ra các phương hướng, chiến lược phát triển, các biện pháp thi công tối ưu nhằm mang đến sự an tâm cho chủ đầu tư và cộng đồng xung quanh trong suốt quá trình thi công; cũng như những giá trị sống bền vững, an toàn cho mọi người dân. 

Ngoài ra, Full Homes thấu hiểu trách nhiệm của mình không chỉ là xây lên những ngôi nhà hạnh phúc mà còn là giữ gìn nếp sống, hài hòa với cảnh quan chung, văn hóa riêng của từng khu vực. Nói cách khác, yếu tố cá nhân hóa đã được đẩy cao để mỗi công trình mang một nét đẹp riêng được gắn liền với gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ, khó trùng lặp.

Hình ảnh chương trình thiện nguyện tết 2021 tại Bắc Giang

Đồng thời, với thông điệp “Lan tỏa Hạnh phúc - Chia sẻ Yêu thương”, Full Homes đã luôn đồng hành và tham gia vào những hoạt động nhân đạo, những dự án xã hội nhằm san sẻ gánh nặng với cộng đồng, tạo cơ hội việc làm và khuyến khích thúc đẩy an sinh xã hội.

Hình ảnh giúp người lao động vượt qua mùa dịch

Thương hiệu Xây dựng được tin dùng

Vững vàng vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 và sự khủng hoảng của nền kinh tế, Full Homes trở thành một trong những Thương hiệu Xây dựng được người dân tin dùng.

Với gần 200 công trình trải khắp 3 miền Tổ quốc: Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Dương, Ninh Thuận, Bình Thuận,... là những minh chứng sống động cho chất lượng và uy tín của Full Hones.

Trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang là điểm sáng trong bức tranh kinh tế toàn cầu, những đơn vị uy tín như Full Homes chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ thông thái. 

Truy cập website: Fullhomes.vn - Hotline: 0968.739.356 (Miền Bắc) – 0977.619.356 (Miền Trung) – 0987.409.356 (Miền Nam).