Tìm lời giải cho bài toán làm chủ trải nghiệm số

Sự kiện năm nay trở lại với chủ đề được coi là xu hướng hết sức quan trọng: "DigitalX - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing".

Với nhu cầu rất lớn về khám phá xu hướng trải nghiệm số và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận và chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối, dự kiến sự kiện 2 trong 1 này sẽ thu hút tới 1.500 lượt khách tham gia.

Trải nghiệm số - Digital Experience (DigitalX) là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa.

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông.

Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà "trải nghiệm số" cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ "trải nghiệm số".

Tìm lời giải cho bài toán làm chủ
Tìm lời giải cho bài toán làm chủ "trải nghiệm số"

Ông Lê Quốc Vinh, Phó chủ tịch CSMO, Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022 cho biết: "Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà những trải nghiệm trong không gian số cũng quan trọng không kém gì không gian thực trong đời thực, mà mức độ đồng nhất về danh tính giữa con người thực và con người số ngày càng cao. Điều đó có nghĩa là những thông tin thu thập được từ môi trường số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thấu hiểu nhu cầu, hành vi, ứng xử của con người thực. 

Việc thiết lập và khai thác những trải nghiệm số ngày càng hoàn thiện của khách hàng là cách chúng ta tìm hiểu, tiếp cận và chinh phục khách hàng. VSMCamp và CSMOSummit sẽ bàn sâu về cuộc chuyển dịch sang môi trường số và tác động của nó đối với hoạt động sales và marketing hiện nay".

Chuỗi sự kiện của CSMOSummit gồm các hoạt động sau:

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp: ngày 18/11/2022

- Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit: ngày 19/11/2022

- Hội thảo khoa học Marketing với chủ đề Marketing đích đến, và xây dựng thương hiệu điểm đến cho phát triển bền vững: ngày 11/11/2022 (chủ trì bởi Trường Đại học VinUni)

- Cuộc thi viết case về Marketing và chuỗi hoạt động định hướng nghề nghiệp, chia sẻ quan điểm và góc nhìn của giới trẻ về Trải nghiệm số cũng như nghề nghiệp Sales & Marketing (chủ trì bởi Trường Đại học VinUni).

Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu. 5 đề tài lớn bao gồm: (i) Trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; (ii) Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế; (iii) Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người; (iv) Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; (v) Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.

Tìm lời giải cho bài toán làm chủ
Viện Kinh doanh và Quản trị, Trường Đại học VinUni, sẽ hợp tác với CSMO trong các hoạt động đào tạo marketing chuyên sâu cho khối doanh nghiệp

Sự kiện quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Nhóm chuyên gia là các học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường Đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni.

Trong chuỗi sự kiện này, Viện Kinh doanh và Quản trị, Đại học VinUni, sẽ hợp tác với CSMO trong các hoạt động đào tạo marketing chuyên sâu cho khối doanh nghiệp.

VSMCamp và CSMOSummit trở lại sau một năm gián đoạn bởi Covid-19 thể hiện sức hút của chuỗi sự kiện đã bước sang năm thứ sáu. Qua năm lần triển khai, Ban Tổ chức đã chứng kiến nhu cầu được giao lưu, kết nối để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của những người hoạt động trong ngành là rất lớn.

Có thể nói, VSMCamp và CSMOSummit đã trở thành sân chơi uy tín và chất lượng của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam, là nơi đón đầu những xu hướng mới nhất, nóng nhất, tạo điều kiện cho những người làm nghề có thể kết nối với các chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm, qua đó kịp thời nắm bắt được những bí quyết “làm chủ” cuộc chơi sales và marketing đầy thách thức và cơ hội.

Thông tin về chương trình và danh sách diễn giả được cập nhật liên tục và cho phép đăng ký tham dự trên website: https://vsmcamp.com.

Nguồn: https://theleader.vn/tim-loi-giai-cho-bai-toan-lam-chu-trai-nghiem-so-1668415793153.htm