Ưu thế công nghệ của doanh nghiệp sản xuất keo silicone tại Việt Nam

Liên tục cải tiến công nghệ nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh

Ứng dụng khoa học công nghệ 4.0, khoa học quản trị và trí tuệ Việt, Công ty TNHH Kingbond Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam thực hiện nghiên cứu, phát triển và trực tiếp sản xuất các loại keo silicone dùng trong xây dựng và công nghiệp.

Với quy mô nhà máy rộng 10.000 m2 được trang bị dây chuyền công nghệ tự động nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu vào loại hiện đại bậc nhất hiện nay, nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp hóa chất hàng đầu thế giới, cùng với đó là những sự nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm của các chuyên gia và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Kingbond Việt Nam đã cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với đặc thù khí hậu các vùng miền khác nhau.

Hiện nay, Công ty Kingbond Việt Nam sở hữu hai thương hiệu sản phẩm là Kingbond Silicone và SKbond Silicone có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm và phân loại công trình của các nhà thầu xây dựng.

Ưu thế công nghệ của doanh nghiệp sản xuất keo silicone tại Việt Nam - Ảnh 1.

Dây chuyền công nghệ tự động nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu

Keo silicone Kingbond - Giải pháp thi công chuyên nghiệp được các nhà thầu tin tưởng

Mỗi loại keo silicone Kingbond đều sở hữu một ưu thế chuyên biệt nhưng đều hướng đến mục tiêu là đáp ứng xu hướng thiết kế luôn đổi mới của ngành xây dựng, khẳng định chất lượng cao cấp nhất và bền vững nhất, trường kì theo thời gian.

Keo trám Acrylic T100: Trám trét khe hở giữa tường và khung cửa, ke hở giữa các thiết bị vệ sinh, vết nứt tường… Keo bền chặt, ko rạn nứt, không chảy xệ, chống nấm mốc, có thể sơn phủ.

Keo silicone axit A800, và keo silicone axit cường lực cao A900: Bám dính cực tốt trên hầu hết các loại vật liệu… Keo nhanh khô, đàn hồi cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Keo silicone trung tính T500: Bít kín, ghép nối các vật liệu như nhôm kính, sắt, inox, gạch, gỗ, đá… Không rạn nứt, chảy xệ, không ăn mòn kim loại, không mùi khó chịu.

Keo đa năng S700: Keo chuyên dùng trong xây dựng, nhanh khô, đàn hồi cao, bám dính cực mạnh trên hầu hết các loại vật liệu, có thể sử dụng thay đinh vít truyền thống.

Keo silicone SKbond – Thương hiệu cao cấp của Kingbond Việt Nam

Thấu hiểu khí hậu vùng miền và mong muốn của nhiều thế hệ thợ thi công, SKbond là những sản phẩm keo silicone cao cấp dành cho những công trình cao cấp. Nối tiếp thành công của các dòng sản phẩm trong gia đình Kingbond Việt Nam, Skbond nổi bật với khả năng bám dính ưu việt, thời gian khô hoàn toàn nhanh, có độ dẻo và đàn hồi tốt sau khi khô, không rạn nứt hay bong tróc, đặc biệt độ bền lên đến hơn 20 năm, phù hợp với hầu hết các loại vật liệu. Các dòng sản phẩm S1, S2, S3, S5, SK của SKbond đã và đang khẳng định vị thế top đầu về chất lượng với tỉ lệ phản hồi hài lòng cao của các thợ thi công đã sử dụng.

Ưu thế công nghệ của doanh nghiệp sản xuất keo silicone tại Việt Nam - Ảnh 2.

Các sản phẩm keo silicone được sản xuất tại nhà máy Kingbond Việt Nam

Là đơn vị tiên phong sản xuất keo silicone tại Việt Nam, kết hợp ứng dụng công nghệ sản xuất đồng bộ, hiện đại và sự chuẩn mực nguồn nhân lực, đã giúp Kingbond Việt Nam luôn đảm bảo sản lượng và chất lượng, tối ưu chi phí cho người sử dụng, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn so với các thương hiệu keo silicone nhập ngoại cũng như các sản phẩm keo silicone được sang chiết và đóng chai trong nước.

https://cafebiz.vn/uu-the-cong-nghe-cua-doanh-nghiep-san-xuat-keo-silicone-tai-viet-nam-20220721171829059.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Nguồn: https://cafebiz.vn/uu-the-cong-nghe-cua-doanh-nghiep-san-xuat-keo-silicone-tai-viet-nam-20220721171829059.chn