Cấp chứng nhận "Thương hiệu Việt được tin dùng" cho Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khoẻ Đường ruột Việt Nam

Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khoẻ Đường ruột Việt Nam đã sản xuất ra sản phẩm từ hạt đậu xanh có đủ lượng tinh bột kháng đáp ứng nhu cầu cần thiết cho lợi khuẩn đường ruột hàng ngày. Cứ 100 gram bột đậu xanh có 11,1% tinh bột kháng, đồng thời 100 gram bột đậu xanh còn cung cấp 374 Kcal năng lượng cho cơ thể. Chúng tôi đã hiện thực được ước mơ của Bill Gates trong việc chinh phục hệ vi khuẩn đường ruột.(các kết quả phân tích)Với những người bị thiếu hụt lợi khuẩn trầm trọng dẫn tới các căn bệnh của đường ruột, mỗi ngày dùng từ 100 gram đến 200 gram bột đậu xanh là có đủ lượng tinh bột kháng cung cấp thức ăn cho lợi khuẩn đường ruột để hệ vi khuẩn đường ruột phát triển đủ mức trở lại bình thường, khỏe mạnh.

Từ 22/08/2022 đến 30/08/2022, 01 sản phẩm của Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khoẻ Đường ruột Việt Nam tham gia khảo sát "Thương hiệu Việt được tin dùng", kết quả khảo sát cụ thể như sau:

1. Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột

+ Số lượng lượt bình chọn: 503
+ Tỉ lệ đồng ý: 97.2%

Theo thể lệ của chương trình, 01 sản phẩm của Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khoẻ Đường ruột Việt Nam đủ điều kiện cấp chứng nhận "Thương hiệu Việt được tin dùng" năm 2022. Xin chúc mừng Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khoẻ Đường ruột Việt Nam với các sản phẩm chất lượng và được tin dùng từ người sử dụng.

Chứng nhận Thương hiệu Việt được tin dùng cho sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột

Liên hệ: 

Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khoẻ Đường ruột Việt Nam

Địa chỉ: số 44, ngõ 80 Nhân Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 0933.133.163