Quyết định chuyển giao Dự án Hỗ trợ bán hàng Salepro

Ngày 12 tháng 04 năm 2022, Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp (CSSB) đã ban hành quyết định số 16/QĐ-CSSB về việc Chuyển giao Dự án hỗ trợ Bán hàng Salepro cho Công ty CP Hệ sinh thái Salepro, nội dung quyết định như sau:

Điều 1. Tiếp tục triển khai dự án “Hỗ trợ bán hàng Salepro”

Điều 2. Chuyển giao dự án “Hỗ trợ bán hàng Salepro” cho Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Salepro

Điều 3. Các thành viên tham gia dự án (có ký hợp tác tham gia dự án Salepro với Trung tâm) được đảm bảo các quyền lợi bởi Công ty CP Hệ sinh thái Salepro và Trung tâm

Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, văn phòng Trung tâm, các bộ phận trực thuộc Trung tâm, Công ty CP HST Salepro và các Thành viên tham gia dự án chịu trách nhiệm thi hành quyết định này../.

Như vậy, kể từ ngày 12/4/2022, Dự án bán hàng Salepro sẽ được quản lý, phụ trách và vận hành bởi Công ty CP HST Salepro, các đối tác đã tham gia dự án sẽ được Công ty đảm bảo các quyền lợi theo cam kết.

Quyết định về việc tiếp tục và chuyển giao dự án Salepro

Ngoài quyết định chuyển giao, Trung tâm đã ký hợp tác Đồng hành và Tư vấn phát triển kinh doanh cùng Công ty CP HST Salepro để tiếp tục hỗ trợ Công ty HST Salepro trong việc phát triển dự án, hỗ trợ các thành viên tham gia dự án, giúp mở rộng mạng lưới kinh doanh và kết nối.