Chùm tin: Các địa phương tăng cường kết nối cung cầu, quảng bá hàng Việt Nam dịp cuối năm

Tối 4/11, tại khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022. Chương trình được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

* Chuỗi các sự kiện khuyến mại nổi bật trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2022 bao gồm:

+ Sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale" diễn ra từ ngày 4 đến 8/11 tại Times City. Sự kiện có quy mô 100 gian hàng đa dạng ở các lĩnh vực thời trang mỹ phẩm; hàng tiêu dùng; sản phẩm OCOP…

+ Sự kiện "Ngày Vàng khuyến mại" sẽ diễn ra vào ngày 12 đến 13/11 tại 50 "Điểm Vàng" được tổ chức tại một số siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn. Bên cạnh các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20%-50%, Ngày Vàng còn có nhiều hình thức tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt…

+ Từ ngày 18 đến 20/11, tại phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm sẽ diễn ra sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch - HaNoi Tourism Promotion Festival". Tại đây, 50 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu các tour du lịch trong nước và quốc tế với mức giảm giá từ 20 đến 50%.

+ Sự kiện "Ngày Hội Flash Sale"diễn ra vào ngày 27/11/2022, tại siêu thị Mediamart Mỹ Đình, số 18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy (Hà Nội), người tiêu dùng sẽ tham gia các chương trình sôi động để nhận về nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó là cơ hội mua sắm những sản phẩm giảm giá sâu "flash sale" trong các khung giờ liên tiếp.

Chùm tin: Các địa phương tăng cường kết nối cung cầu, quảng bá hàng Việt Nam dịp cuối năm - Ảnh 1.

Các đại biểu ấn nút khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022

* Ngày 5/11/2022, UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức Lễ khai trương trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2022.

Có 150 gian hàng tham dự, trưng bày giới thiệu sản phẩm. Đây là dịp để bà con nông dân, các hợp tác xã, doanh nghiệp, các địa phương trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm an toàn tiêu biểu của địa phương mình đến với người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất và hướng đến xây dựng nền nông nghiệp hàng hóa quy mô lớn, giá trị gia tăng cao; trên cơ sở đó đi đến ký kết các hợp đồng kinh tế, các biên bản ghi nhớ về cung cấp, tiêu thụ các sản phẩm, thúc đẩy sản xuất, lưu thông, chế biến và tiêu thụ hàng hóa nông sản, thực phẩm an toàn giữa các địa phương, hợp tác xã, doanh nghiệp và bà con nông dân gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Hội nghị kết nối cung cầu và kết hợp giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2022 diễn ra 05 ngày từ ngày 04/11-08/11/2021.

Chùm tin: Các địa phương tăng cường kết nối cung cầu, quảng bá hàng Việt Nam dịp cuối năm - Ảnh 2.

Gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa. Ảnh CTV

*  Ngày 4/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức Tọa đàm "Nâng cao năng lực phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ trong nền kinh tế số".

Toạ đàm tập trung cung cấp cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ các giải pháp đồng bộ để tiếp cận, sử dụng thương mại điện tử trong quảng bá, tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng số, đồng thời, ứng dụng các giải pháp công nghệ để tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Chùm tin: Các địa phương tăng cường kết nối cung cầu, quảng bá hàng Việt Nam dịp cuối năm - Ảnh 3.

Toàn cảnh buổi toạ đàm

Sự kiện này trong khuôn khổ Chương trình "Thúc đẩy kỹ năng phát triển thương mại cho doanh nghiệp trong nền kinh tế số"; bao gồm chuỗi các Hội nghị chuyên sâu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển thương mại, ứng dụng các giải pháp công nghệ số để tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chum-tin-cac-dia-phuong-tang-cuong-ket-noi-cung-cau-quang-ba-hang-viet-nam-dip-cuoi-nam-20221106140921616.htm