Đà Nẵng, Quảng Nam quảng bá sản phẩm đặc trưng dịp lễ 30/4 - 1/5

Tham gia chương trình có 40 gian hàng (gồm 35 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng và 5 gian hàng của 23 đơn vị đến từ tỉnh Quảng Nam) trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đồ gỗ mỹ nghệ, các sản phẩ thủ công làng nghề truyền thống, quà tặng lưu niệm.

Các gian hàng đã được dựng lên ở khu vực bờ Đông cầu Rồng, sẵn sàng cho chương trình quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP Đà Nẵng 2022

Các gian hàng đã được dựng lên ở khu vực bờ Đông cầu Rồng, sẵn sàng cho chương trình quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP Đà Nẵng 2022.

Chương trình mở cửa đón khách từ 8h30 đến 21h mỗi ngày nhằm tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm lưu niệm và sản phẩm chủ lực của TP Đà Nẵng cũng như tỉnh Quảng Nam, các hình ảnh, catalogue, hỗ tợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp đến người dân TP Đà Nẵng và khách du lịch trong dịp lễ 30/4 – 1/5.

Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận đông “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần đẩy mạnh công tác bán hàng, kết nối tiêu thụ sản phẩm; kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nghiep/da-nang-quang-nam-quang-ba-san-pham-dac-trung-dip-le-30-4-1-5/20220428033722674