Giải pháp tiết kiệm không gian cho mọi gia đình

Duy Lợi vốn nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng làm từ chất liệu kim loại như võng xếp, giường ghế xếp, giá phơi đồ thông minh… Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, sự tiện lợi mà đây còn là những sản phẩm độc quyền sáng tạo từ kiểu dáng đến sản xuất.

Giải pháp tiết kiệm không gian cho mọi gia đình
Sản phẩm giá phơi đồ xếp gắn tường

Sau nhiều năm hoạt động, Duy Lợi tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm gia dụng chất liệu nhựa thân thiện môi trường với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Ngày nay mật độ dân cư đông đúc và không ngừng tăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn nên đồng nghĩa với việc không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp, không ít hộ gia đình cùng sinh hoạt trong một ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ. Hơn nữa, các sản phẩm nội thất thông minh đang là xu hướng chung của toàn thế giới.

Do đó, hai dòng sản phẩm giá phơi đồ xếp gắn tường và giá phơi đồ đứng gắn tường vừa ra mắt của Duy Lợi đem lại giải pháp linh hoạt cho người tiêu dùng, đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển, dễ dàng xếp gọn và không chiếm diện tích sàn khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt cho người dùng.

Cụ thể, với giá phơi đồ xếp gắn tường sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn ABS với các đặc tính cứng cáp mà không giòn, tồn tại bền qua nhiệt độ và hóa chất.

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với khả năng chịu lực tối đa 15kg, người dùng có thể dễ dàng di chuyển cả giá phơi đồ, có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng, không chiếm diện tích sàn, tăng diện tích sử dụng hữu ích.

Giải pháp tiết kiệm không gian cho mọi gia đình 1
Sản phẩm giá phơi đồ thẳng đứng gắn tường

Sản phẩm có thể mở ra khi cần dùng và gấp lại khi không cần sử dụng, bao gồm một đế đa năng gắn tường cố định và một thân giá phơi đồ xếp có thể di chuyển toàn bộ quần áo một lúc. Một thân giá phơi đồ xếp có thể dùng được với nhiều đế đa năng, di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực.

Tương tự, giá phơi đồ đứng gắn tường là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ, thậm chí rất nhỏ. Giá phơi đồ đứng gắn tường sắp xếp quần áo theo chiều thẳng đứng, không chiếm diện tích sàn khi phơi đồ.

Sản phẩm gồm giá phơi đồ đứng đa năng gắn tường cố định và 20 móc treo có thiết kế đặc biệt để móc vào nhau chắc chắc. Có thể sử dụng nhiều giá phơi đồ đứng gắn tường ở nhiều vị trí để nhanh chóng di chuyển quần áo theo ý muốn, đó là nhấc nguyên hàng móc quần áo đang gắn vào giá phơi đồ đứng này sang giá phơi đồ đứng khác.

Cả hai sản phẩm đều được cấp bằng sáng chế độc quyền của ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi.

FPT Retail đẩy mạnh ngành hàng gia dụng

Nguồn: https://theleader.vn/giai-phap-tiet-kiem-khong-gian-cho-moi-gia-dinh-1667892191210.htm