Vietgroup Capital ký kết hợp tác dự án chiến lược với loạt doanh nghiệp lớn

Nỗ lực vượt khó, biến nguy thành cơ

Ông Trương Đình Đức, Tổng Giám đốc Công ty CP Vietgroup Capital cho hay, trải qua chặng đường 18 năm hình thành và phát triển, Vietgroup Capital đã và đang chứng tỏ vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam thông qua các dự án triển khai. Bằng chính nguồn lực của mình, Vietgroup Capital luôn khao khát xây dựng một hệ thống giá trị riêng biệt, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm hơn cả sự hài lòng.

 

Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Vietgroup Capital với Công ty TNHH Lam Sơn - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Phú Gia

Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Vietgroup Capital với Công ty TNHH Lam Sơn - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Phú Gia

Ông Trương Đình Đức nói: “Hai năm vừa qua nhiều dự án trên cả nước bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong bối cảnh đầy khó khăn, biến cố và trắc trở đó, được sự tín nhiệm của quý khách hàng và đối tác, Vietgroup Capital vẫn không ngừng nỗ lực tìm kiếm các cơ hội mới để "biến nguy thành cơ”. Đến nay cả nước cùng nhau bước vào trạng thái bình thường mới thì đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp, trong đó có Vietgroup Capital cùng khát vọng sẵn sàng nâng cao giá trị của chính mình, để phục vụ quý đối tác và quý khách hàng với những sản phẩm bất động sản giá trị và ưu việt hơn nữa”.

Và để ghi dấu cho bước ngoặt mang đậm dấu ấn của sự đột phá ấy, cùng hướng đến những mục tiêu phát triển mới cho 5 năm tiếp theo, tại sự kiện “Christmas Party” tối 24/12, Vietgroup Capital đã cùng những đối tác đầy tiềm năng ký kết thỏa thuận hợp tác các dự án chiến lược mà công ty sẽ cùng với các đối tác này xúc tiến triển khai trong những năm tới tại nhiều địa bàn trên cả nước.

Các đối tác ký kết hợp tác dự án chiến lược với Vietgroup Capital

Theo đó, Vietgroup Capital đã ký kết hợp tác đầu tư dự án chiến lược với Công ty TNHH Lam Sơn, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Phú Gia về việc đầu tư các dự án mới khu đô thị, căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh Trong đó, xây dựng các khu đô thị, chuỗi shophouse chuẩn quốc tế, phong cách châu Âu tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam) và nhiều nơi khác, mang lại cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi cho các khách hàng.

 

Ký kết họp tác chiến lược giữa Công ty CP Vietgroup Capital với Công ty CP Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt (LICOGI 13)

Ký kết họp tác chiến lược giữa Công ty CP Vietgroup Capital với Công ty CP Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt (LICOGI 13)

Vietgroup Capital cũng ký kết hợp tác đầu tư dư án chiến lược với Công ty Lam Sơn về triển khai dự án Khu chung cư A1, A2, A3, A4, A5, A6 thuộc Dự án Khu nhà ở dành cho người có thu nhập thấp tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc (tỉnh Quảng Nam).

Được biết, Công ty TNHH Lam Sơn (trụ sở chính tại 81 Hoàng Diệu, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) được thành lập năm 1993 với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng, thủy lợi, thủy điện và điện, đường dây và trạm biến áp. Công ty đã được Sở Xây dựng Nội cấp Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng trong lĩnh vực thi công xây dựng/dân dụng/hạng II và thi công xây dựng/hạ tầng kỹ thuật/hạng III.

Các dự án tiêu biểu mà Công ty TNHH Lam Sơn đã tham gia thực hiện như: Tòa nhà cao ốc Saigon Tower, Khu đô thị Thủy Tú, Công viên Văn hóa Ấn tượng Hội An, Khu vui chơi giải trí quốc tế Thiên đường Cổ Cò, Khu Biệt thự phố tại Khu Đô thị Golden Hill City, Khu biệt thự cho chuyên gia tại khu Công nghệ thông tin tập trung Hòa Vang – Đà Nẵng,…

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Phú Gia (Tập đoàn Phú Gia; trụ sở chính tại 6-Đ7 Saigon Pear Villas, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) được biết đến như một tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ chuyên gia, các nhà quản lý giàu kinh nghiệm, từng tham gia vào thị trường bất động sản trong nước với nhiều dự án mang tính chiến lược, Tập đoàn Phú Gia đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Muốn đi xa thì đi cùng nhau
Được thành lập năm 2002, đến nay Tập đoàn Phú Gia có 3 công ty thành viên và 02 công ty liên kết hoạt động trong phát triển dự án kinh doanh bất động sản (các dự án tiêu biểu như: Dự án đô thị mới Phú Gia Cát Lát Quận 2; Dự án đô thị mới Lộc Thịnh Long Thành Đồng Nai; Dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền Tower; Dự án Ocean View Nha Trang,...) và phát triển, xây dựng các khu công nghiệp (KCN Long Thành - Đồng Nai; KCN Nhơn Trạch II Lộc Khang - Đồng Nai; KCN Long Đức Long Thành - Đồng Nai).

 

Cùng với đó, Vietgroup Capital ký kết hợp tác đầu tư dự án chiến lược với Công ty CP Đầu tư Nông Nghiệp Sài Gòn Thành Đạt (“LICOGI 13” - trụ sở tại 81 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng)) về việc đầu tư dự án Khu đô thị, khu dân cư ở Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình với tổng quy mô dự kiến hơn 100ha.

Kế thừa truyền thống, tích lũy kinh nghiệm của gần 60 năm phát triển, cùng lực lượng hơn 700 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và hệ thống thiết bị máy móc thi công hiện đại, LICOGI 13 đã khẳng định thế mạnh của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nền móng, xây dựng cơ sở hạ tầng, sản xuất vật liệu xây dựng, khai thác khoáng sản, một nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản uy tín.

LICOGI 13 được khách hàng trong nước và quốc tế biết đến như một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực san lấp mặt bằng và xử lý nền móng, hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, khu đô thị. Đồng thời là nhà thầu chuyên nghiệp thi công xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, thủy điện..., đã vinh dự được tham gia thi công các công trình trọng điểm tầm cỡ quốc gia, có ý nghĩa lớn về chính trị, kinh tế, an ninh quốc phòng và đa dạng ở nhiều lĩnh vực.

Tiệc tri ân các khách hàng, đối tác

Tiệc tri ân các khách hàng, đối tác

Điển hình như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà ga T1 Sân bay Nội Bài, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nhà quốc hội mới; các công trình thủy điện: Bản Chát, Lai Châu, Sông Tranh II; các nhà máy xi măng: Bút sơn 2, Nhà máy Giấy An Hòa (Tuyên Quang); Mỏ đá kim Núi Pháo (Thái Nguyên); KCN Thăng Long II: Phase 1&2; các công trình hạ tầng đô thị: Đường bao biển và hạ tầng khu đô thị Lán Bè – Cột 8 (TP Hạ Long, Quảng Ninh); các công trình giao thông: Quốc lộ 18 (Quảng Ninh), quốc lộ 1A (Khánh Hòa), Quốc lộ 20 (Lâm Đồng); Các công trình dân dụng: Khu nhà ở LICOGI13, Tòa nhà hỗn hợp LICOGI13 TOWER, Dự án Hoi An Green Village (giai đoạn 1, 2, 3)…

 

Tại sự kiện “Christmas Party” tối 24/12, Vietgroup Capital cũng ký hợp tác đầu tư dự án chiến lược với Công ty TNHH Hoàng Nguyên Hải về việc đầu tư dự án khu đô thị ở Quảng Nam và Quảng Ngãi và chuỗi trường học quốc tế Hera International School trên toàn quốc.

Công ty TNHH MTV Hoàng Nguyên Hải (trụ sở tại K68/6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) sở hữu mỏ đá Vạn Lý (Quảng Ngãi), là một nhà phân phối và cung cấp vật liệu xây dựng chuyên nghiệp và uy tín tại khu vực miền Trung, chuyên cung cấp vật liệu đá và thi công hạ tầng giao thông đường sá, điển hình là các cung đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trương Đình Đức nhấn mạnh: “Chúng tôi coi đây là bước tiến đầy mạnh mẽ trong quá trình hoạt động của mình. Bởi bước tiếp trên chặng đường ấy, chúng tôi không hề đơn độc mà có sự cộng hưởng của rất nhiều đối tác đã lựa chọn Vietgroup Capital làm người bạn đồng hành, cùng nhau đem đến những dịch vụ mang chất lượng vượt bậc hơn nữa cho khách hàng”.

Thay mặt các đối tác ký kết hợp tác chiến lược với Vietgroup Capital, ông Lê Tấn Hòa, Lê Tấn Hòa – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Phú Gia cũng nêu rõ, những chặng đường mới đang mở ra sau lễ ký kết hợp tác sẽ có rất nhiều thuận lợi và tiềm năng nhưng cũng ẩn chứa không ít gian nan, thử thách đòi hỏi các đối tác phải đoàn kết, tin tưởng và kiên định mục tiêu cùng nhau phát triển.

“Gian nan có, thử thách có nhưng cộng hưởng sức mạnh cùng nhiều đối tác, nhà đầu tư sẽ làm cho mỗi bước đi thêm vững chãi. Như câu mà nhều người vẫn nhắc nhở nhau: Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hảy đi cùng nhau...”, ông Lê Tấn Hòa nói.

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nghiep/dau-tu/vietgroup-capital-ky-ket-hop-tac-du-an-chien-luoc-voi-loat-doanh-nghiep-lon/20211227093555751