Viwat chính thức ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Tinh Hoa

Viwat đã từ lâu không còn là một cái tên quá xa lạ với người yêu đồng hồ cả nước. Những sản phẩm của Viwat khá đặc biệt và có chất riêng, đó là sử dụng chính những vẻ đẹp của con người, đất nước Việt Nam làm chất liệu thiết kế, kết hợp với sức sáng tạo mạnh mẽ để tạo ra những sản phẩm vừa truyền thống vừa hiện đại như Viwat Sài Gòn, Viwat Hà Nội.

Những thiết kế này thường có phong cách đơn giản phóng khoáng gắn liền với những hình ảnh lifestyle đậm chất Việt tạo cho người đeo có cảm giác vừa thân quen vừa thú vị, hòa hợp với cảnh sắc xung quanh, từ đó lan tỏa những giá trị tốt đẹp của con người, đất nước Việt Nam.

Viwat chính thức ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Tinh Hoa - Ảnh 1.

Gắn liền với Viwat là những hình ảnh đậm chất Việt

Và mới đây nhất, Viwat đã chính thức trình làng một bộ sản phẩm hoàn toàn mới rất đặc biệt với tên gọi Tinh Hoa.

Viwat chính thức ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Tinh Hoa - Ảnh 2.

Viwat công bố việc ra mắt bộ sưu tập Tinh Hoa

Điểm nhấn chính của bộ sưu tập lần này chính là các họa tiết, hoa văn nghệ thuật sang trọng của hình tượng Trống Đồng được nghệ thuật hóa hiện đại, phối hợp cùng những đường nét tinh tế hài hòa đậm chất Việt để tạo nên những tác phẩm rất đẹp trên tay người đeo.

Viwat chính thức ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Tinh Hoa - Ảnh 3.

Những thiết kế ấn tượng của bộ sưu tập Viwat Tinh Hoa

Bên cạnh đó, ngoài việc sở hữu các thiết kế đặc biệt, bộ sưu tập lần này của Viwat còn gây ấn tượng mạnh với bộ sản phẩm rất đặc sắc mang đậm chất Việt Nam.

Viwat chính thức ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Tinh Hoa - Ảnh 4.

Bộ sản phẩm mới của Viwat

Theo quan sát, chất lượng của những chiếc Viwat Tinh Hoa cũng được nâng lên mức mới với các thông số kĩ thuật ở tiêu chuẩn cao như sử dụng dòng kính Sapphire, bộ máy tự động của tập đoàn S.Epson Corp, kháng nước tại mức độ 5ATM… đây là những thông số khiến người đeo có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Thị trường đồng hồ đeo tay đang dần sôi động trở lại sau một thời gian dài yên ắng trong đại dịch. Với tính sáng tạo, đột phá và chất riêng của mình, bộ sản phẩm mới của Viwat hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho người yêu đồng hồ cả nước.

https://cafebiz.vn/viwat-chinh-thuc-ra-mat-bo-suu-tap-dong-ho-tinh-hoa-20220719170529279.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Nguồn: https://cafebiz.vn/viwat-chinh-thuc-ra-mat-bo-suu-tap-dong-ho-tinh-hoa-20220719170529279.chn