Xây dựng Full Homes nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu Phát triển Quốc gia 2023

Được thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Xây dựng Full Homes là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói các công trình nhà ở dân dụng cao cấp: Lâu đài, Biệt thự, Khách sạn, Tòa nhà văn phòng - Trụ sở, Nhà phố,... được cá nhân hóa theo gu thẩm mỹ của từng khách hàng. 

Bằng sự hài lòng và niềm tin mà khách hàng gửi trao, trải qua vòng xét duyệt hồ sơ gắt gao và thẩm định kỹ lưỡng, ngày 06/05/2023, Xây dựng Full Homes đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đề cử khác để vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Phát triển Quốc gia 2023. 

Thương hiệu Phát triển Quốc gia là sự kiện thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường với những sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa có chất lượng cao và hàm lượng khoa học - công nghệ lớn, đồng thời, đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Nhận được giải thưởng này không chỉ là niềm vinh dự của các doanh nghiệp được vinh danh mà còn là niềm vui, niềm tự hào của cả cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam bởi đây là minh chứng cho sức sáng tạo, liên tục đổi mới không ngừng và những nỗ lực vượt bậc, năng lực tiên phong của doanh nghiệp để hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người Việt.

Nhìn lại chặng đường phát triển một năm qua, Xây dựng Full Homes đã và đang dần trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng các công trình nhà ở cao cấp. Để đạt được điều này, Full Homes luôn thận trọng trong từng kế hoạch và khắt khe đến từng chi tiết để luôn nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu nhằm cá nhân hóa ngôi nhà mơ ước theo gu thẩm mỹ của khách hàng. Với mỗi dự án, Full Homes đều chăm chút từ khâu thiết kế, cẩn trọng trong khâu thi công và chặt chẽ trong khâu quản lý vận hành. Các công trình phải được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đồng thời sử dụng các vật tư, vật liệu và công nghệ hiện đại, cao cấp, tiên tiến nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, CEO của Full Homes cũng dành sự quan tâm và chú trọng đặc biệt vào việc cắt cử các Quản lý, Cán bộ đi học hỏi, đào tạo thêm để trau dồi và phát triển toàn diện: kiến thức, trình độ và thái độ. 

Trở thành 1 trong 10 Thương hiệu Phát triển Quốc gia là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Full Homes trong hơn thập kỷ vừa qua, đánh dấu sự có mặt tại gần 50 tỉnh thành trên cả nước với hơn 300 công trình nhà ở cao cấp, cùng 2800+ hồ sơ thiết kế với chất lượng vượt trội đã được hoàn thiện và bàn giao tận tay gia chủ. Đó là những con số biết nói về sự hài lòng của khách hàng dành cho Full Homes cùng đội ngũ Cán bộ Kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm và đội thợ thi công tay nghề cao. Giải thưởng cũng là động lực, là đòn bẩy mạnh mẽ để đội ngũ Quản lý Thi công, Kiến trúc sư của Full Homes tiếp tục phấn đấu hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Truy cập website: Fullhomes.vn  
Hotline: 0968.739.356 (Miền Bắc) – 0977.619.356 (Miền Trung) – 0987.409.356 (Miền Nam).